276°
Posted 20 hours ago

ARMAF Club De Nuit Imperiale Eau De Parfum, 105ml

£9.9£99Clearance
ZTS2023's avatar
Shared by
ZTS2023
Joined in 2023
82
63

About this deal

The floral notes of Turkish rose and peony are softened by musk and vanilla, leading us to the woody base of cedar, vetiver, cashmeran, and incense touch. Hãy chủ động trong việc đóng mở miệng lọ nước hoa khi cần thiết , nếu bạn mở ra liên tục , các hương liệu tinh dầu bên trong sẽ bị oxi hóa và giảm đi chất lượng cũng như mùi hương đặc chưng của riêng nó. Hương hoa của hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ và hoa mẫu đơn được làm dịu đi bởi xạ hương và vani, dẫn chúng ta đến lớp hương cuối là gỗ tuyết tùng, cỏ vetiver, cashmeran và hương trầm.

Club De Nuit White Imperiale 105ml EDP – Aurel Singapore Club De Nuit White Imperiale 105ml EDP – Aurel Singapore

Mang theo nước hoa bên mình hoặc trang bị những mẫu mini tiện dụng để giúp bản thân luôn tự tin mọi lúc mọi nơi. Nước Hoa Armaf Club de Nuit White Imperial có thiết kế gần tương đồng với Armaf Club de Nuit bản trước. Dần dần, hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ nép mình bên một lớp hương gỗ, hổ phách và Vanilla, nhẹ nhàng và quyến rũ, sang trọng và dường như sự hấp dẫn đã vượt đến ngưỡng cao trào.Không có bằng chứng khoa học nào được đưa ra để xác định hiệu quả của tính chất y tế có trong nước hoa.

Club de Nuit White Imperiale eau de parfum for women Armaf Club de Nuit White Imperiale eau de parfum for women

Armaf is (to my mind) not much more of a dupe house than is Ariana Grande or other celeb scents, but that's just an opinion. Please note that Royal Mail currently classes perfumes, nail polishes, flammable liquids and aerosols as "hazardous materials" and will only accept a limited number of these per parcel. Phần cổ tay được xịt thường có nhiều tác động như lúc rửa tay, đeo vòng, đồng hồ, do đó để đảm bảo mùi hương được duy trì, bạn nên sử dụng nước hoa ở cổ tay ở tần suất nhiều hơn lúc cần thiết. Thật dễ dàng khi chỉ với Club de Nuit White Imperial có thể khiến ai đó vấn vương, ấn tượng và làm bản thân chỉnh chu hơn trong mắt mọi người.

The combination of saffron and jasmine opens the composition, leading us to a warm and comfy heart of ambergris and amber wood.

New Armaf Club De Nuit Editions: Club de Nuit White Imperiale

Hương thơm thuần khiết của Hoa Hồng cũng nhẹ nhàng kết hợp với hương vị tươi ngon của Cam Bergamot, Quả Lê, và Quả Vải ở tầng hương đầu, để gợi mở sự trong trẻo.

com perfumes magazine - All Rights Reserved - do not copy anything without prior written permission. Tốt nhất hãy chọn một nơi khô ráo, thoáng và râm mát tránh ánh nắng chiếu trực tiếp, như trong phòng ngủ . I honestly cannot wait till these 3 come to the West, yes it's not nothing new in terms of scent (dupes of literally the top-selling frags in 2022) - But Armaf quality is ALWAYS stellar.

Armaf Club de Nuit White Imperiale eau de parfum for women

Các sản phẩm nước hoa Armaf được giới thiệu cho tín đồ nước hoa trên trang này của cửa hàng trực tuyến mfparis.This leads to an overtly sensual and appealing heart with creamy Vanilla, powdery Musk and beguiling Turkish Rose combined deliciously with the calming and uplifting notes of Peony. chai Nước Hoa Armaf Club de Nuit White Imperial cách vị trí cần dùng nước hoa trong khoảng 15-20cm và xịt mạnh, dứt khoát để mật đổ phủ của nước hoa được rộng nhất, tăng độ bám tỏa trên da của bạn. Một lọ nước hoa có tuổi thọ phụ thuộc vào nồng độ cũng như chất lượng hương liệu làm ra nó như bao loại mỹ phẩm khác, trung bình sẽ có thời gian ít nhất 3 năm nếu được trong điều kiện tránh ánh và nhiệt độ cao trực tiếpVậy nên cho dù có yêu thích đến thế nào bạn cũng hãy mang ra mà dùng cho hết. Club de Nuit White Imperiale đang được giới chuyên gia đánh giá là bản clone của Parfums de Marly Delina Exclusifvới mùi hương tương tự khá giống đến 90%. Nước Hoa Armaf Club de Nuit White Imperial có thể bám tốt hay không tốt tùy thuộc vào thời gian, không gian, cơ địa, chế độ sinh hoạt, ăn uống của bạn, việc sử dụng một loại nước hoa trong thời gian dài có thể khiến bạn bị quen mùi, dẫn đến hiện tượng không nhận biết được mùi hương.

Asda Great Deal

Free UK shipping. 15 day free returns.
Community Updates
*So you can easily identify outgoing links on our site, we've marked them with an "*" symbol. Links on our site are monetised, but this never affects which deals get posted. Find more info in our FAQs and About Us page.
New Comment